image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BTV Đảng ủy xã trao Huy Hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên đủ điều kiện đợt 02/9 và 07/11/2022
Lượt xem: 106
BTV đảng ủy xã tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 02/9 và 07/11 cho đồng chí đảng viên Phan Quân Tiến vì lý do sức khỏe không đến nhận trực tiếp tại Nhà văn hóa.

Tham gia đoàn có đồng chí Phan Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã;  đồng chí Bùi Văn Nam – Phó bí thư TT Đảng ủy; các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã, ban chi ủy chi bộ tại những nơi các đồng chí được tặng huy hiệu đảng đợt này sinh hoạt.

 
anh tin bai

Tại nhà đồng chí đảng viên Phan Quân Tiến nhận huy hiệu đợt này, các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe đồng chí và mong muốn đồng chí tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục có nhiều đóng góp cho địa phương ngày càng phát triển bền vững. Các đồng chí lãnh đạo địa phương ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Phan Quân Tiến đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Một số hình ảnh tại buổi trao huy hiệu Đảng
anh tin bai
 
Đồng chí Bùi Văn Nam - Phó bí thư TT Đảng ủy thông qua quyết định về việc tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đối với đồng chí Phan Quân Tiến - Đảng viên chi bộ 4
 
anh tin bai
anh tin bai
Đồng chí Phan Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã trao huy hiệu đảng cho đồng chí Phan Quân Tiến

Thực hiện: Phạm Tiến Sử - Văn phòng Đảng ủy

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang