image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị kiểm điểm ban chấp hành Đảng bộ xã năm 2022
Lượt xem: 116
Sáng ngày 16 tháng 12 năm 2022, Ban chấp hành Đảng bộ xã tổ chức kiểm điểm tập thể, các nhân từng đồng chí trong Ban chấp hành trong một năm thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Dự và chỉ đạo hội nghị về phía huyện có đồng chí Bùi Ngọc Định – TVHU, Chánh văn phòng Huyện ùy; đồng chí Phạm Quang Tùng – HUV, Phó trưởng ban Tổ chức Huyện ủy. Về phía địa phương có đồng chí Phan Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Bùi Văn Nam – Phó bí thư TT Đảng ủy; đồng chí Phạm Xuân Vũ – Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong ban chấp hành Đảng bộ xã.

anh tin bai

Tại hội nghị, đồng chí Phan Thanh hà – Chủ tọa hội nghị triển khai các văn bản của cấp trên về kiểm điểm Đảng viên năm 2022 và triển khai các nội dung của hội nghị đánh giá. Đồng chí nhấn mạnh công tác kiểm điểm Đảng viên, nhất là các ủy viên ban chấp hành cần phải thực hiện khách quan, thẳng thắn đóng góp cho đồng chí, đồng nghiệp của mình từ đó tiến bộ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Ngọc Định – TVHU, Chánh văn phòng Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và thẳng thắn, sau hơn 4 giờ làm việc, việc kiểm điểm trong ban chấp hành Đảng bộ xã đã được thực hiện bảo đảm khách quan, toàn diện, cụ thể và thực chất; lấy kết quả, chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ, công vụ làm thước đo chủ yếu để đánh giá. Các ý kiến tham gia thẳng thắn chỉ ra những mặt ưu điểm, tồn tại và định hướng giải pháp khắc phục trong năm 2023 cho từng đồng chí ủy viên ban chấp hành.

Tại hội nghị, các đồng chí trong ban chấp hành đã biểu quyết bằng hình thức bỏ phiếu kín thông qua mức xếp loại các chi bộ; đánh giá đối với các đồng chí lãnh đạo thuộc diện ban thường vụ Huyện ủy quản lý, đánh giá xếp loại đối với các tập thể, đoàn thể theo quy định.

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang