image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TẠI CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN PHƯƠNG - NĂM 2022
Lượt xem: 151

Được sự quan tâm của các cấp bộ Đảng, trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện, với sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí trong Ban chấp hành Chi đoàn nhà trường, hôm nay  ngày 7 tháng 12 năm 2022, Chi bộ trường Tiểu học Xuân Phương long trọng tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên cho đồng chí Phạm Thị Lan Phương và đồng chí Bùi Thu Hương theo quyết định số 112/QĐ-HU và 113/QĐ-HU ngày 15 tháng 11 năm 2022 của Ban thường vụ Huyện Ủy Xuân Trường.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự tham dự của đồng chí Bùi Văn Nam - Phó bí thư thường trực Đảng Ủy xã Xuân Phương, đồng chí Ngô Thị Thu – Bí thư chi bộ và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ nhà trường.

Đồng chí Ngô Thị Thu - Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc và trao quyết định 

Kết nạp Đảng cho đồng chí Phạm Thị Lan Phương

Đồng chí Ngô Thị Thu - Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc và trao quyết định 

Kết nạp Đảng cho đồng chí Bùi Thu Hương

Với không khí trang nghiêm và chân thành của buổi lễ, cácđồng chí Đảng viên mới không khỏi xúc động khi đứng trước lá cờ Đảng, đọc lời tuyên thệ của mình. Bằng nhiệt huyết và ý chí mạnh mẽ của tuổi trẻ, các đồng chí nhất định sẽ không phụ sự tin tưởng và kì vọng mà tổ chức giao phó.

Đồng chí Bùi Văn Nam – Phó BT thường trực biểu dương thành tích trong công tác xây dựng và phát triển Đảng của nhà trường, ghi nhận và đánh giá cao công tác phát hiện và bồi dưỡng đảng viên mới, khuyến khích, động viên Chi bộ và các đồng chí đảng viên mới tự tin tỏa sáng góp phần xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay, Chi bộ trường Tiểu học Xuân Phương có 29/31 đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên là đảng viên, chiếm 93,5% tổng số cán bộ, công nhân viên trong nhà trường. Đồng thời đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí đảng viên mới thực hiện nghĩa vụ và quyền của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu trong 12 tháng dự bị để trở thành đảng viên chính thức.

Đồng chí Bùi Văn Nam – Phó Bí thư thường trực Đảng Uỷ xã Xuân Phương phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đ/c Ngô Thị Thu – Bí thư chi bộ đã tặng hoa chúc mừng và phân công 2 đồng chí đảng viên chính thức giúp đỡ 2 đồng chí đảng viên mới trong thời gian tới.

Buổi lễ khép lại trong niềm vui, niềm tự hào và tinh thần kết đoàn của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.Từ nay, đồng chí Phạm Thị Lan Phương và Bùi Thu Hương chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đó là niềm vinh dự và tự hào của mỗi Đảng viên, song đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Đây sẽ là cái nôi nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ cho mỗi đồng chí để mỗi đồng chí có cơ hội khẳng định bản thân, thể hiện trách nhiệm, tình yêu đất nước từ đó góp phần  cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người và quê hương đất nước./.

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang