image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023 và Lễ trao HHĐ cho các đồng chí đảng viên đủ điều kiện
Lượt xem: 129
Sáng ngày 06/01/2023, Đảng bộ xã Xuân Phương long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 và đợt 07/11/2022 cho các đảng viên đủ điều kiện; tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2022, triển khai nhiệm vụ chính trị năm 2023. Đến dự có đồng chí Phạm Quang Tùng – Huyện uỷ viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Lãnh đạo cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể cùng các đảng viên trong Đảng bộ.
 
anh tin bai

 

    Trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 và đợt 7/11/2022, Đảng bộ xã Xuân Phương có 05 đảng viên đủ điều kiện, trong đó có 03 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 01 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho các đồng chí đảng viên đã có những đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

    Về thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022, Đảng bộ xã Xuân Phương đã bám sát chương trình công tác, triển khai thực hiện khá toàn diện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, đạt được nhiều kết quả quan trọng. Ban chấp hành Đảng bộ xã đã tập trung quán triệt nghiêm túc các văn bản, Chỉ thị của Đảng các cấp tới cán bộ, đảng viên và nhân dân trong dân trong xã; cử 08 quần chúng ưu tú đi học lớp tìm hiểu về Đảng. Trong năm đã kết nạp 04 quần chúng ưu tú vào Đảng. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội đã bám sát các nhiệm vụ chính trị địa phương và định hướng của ngành, hội cấp trên, tích cực đổi mới nội dung hoạt động. Đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục đoàn viên, hội viên, vận động các tầng lớp nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thi đua lao động sản xuất, phòng chống dịch Covid-19, tham gia xây dựng NTM nâng cao, khu dân cư kiểu mẫu.

    Trên lĩnh vực kinh tế - xã hội, Đảng bộ xã đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Sản xuất công nghiệp - dịch vụ tiếp tục phát triển ổn định; thu ngân trên địa bàn đạt kết quả khá. Công tác xây dựng NTM nâng cao, khu dân cư kiểu mẫu được lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều Phương bộ. Triển khai tích cực các ứng dụng công nghệ thông tin trong thủ tục hành chính như hệ thống thư điện tử công vụ, ứng dụng chứng thư số, bộ phận phần mềm một cửa, hệ thống quản lý văn bản, Trang thông tin điện tử xã, chữ ký số, công tác chuyển đổi số. Quan tâm chăm lo công tác an sinh xã hội góp phần nâng cao đời sống, vật chất của người dân trên địa bàn xã. Tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đ/c Phạm Quang Tùng – Huyện ủy viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ điều kiện

    Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 và đợt 7/11/2022; Tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2022, triển khai nhiệm vụ chính trị năm 2023 của Đảng bộ xã Xuân Phương, đồng chí Phạm Quang Tùng – Huyện ủy viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp, cống hiến của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này; đồng thời, mong rằng trong thời gian tới các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục rèn luyện, phát huy trí tuệ, cống hiến cho Đảng. Luôn phấn đấu, là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo. Về những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới mà Đảng bộ xã Xuân Phương cần tập trung thực hiện, đồng chí Huyện ủy viên - Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy chỉ rõ: Đảng bộ xã Xuân Phương tiếp tục đổi mới và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên, nêu cao tính tiền phong gương mẫu trong Đảng, thường xuyên tự phê bình và phê bình trong tổ chức, cán bộ và đảng viên; đổi mới và nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý điều hành của Chính quyền; giữ vững ổn định chính trị, trật tự - an toàn xã hội. Thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, phát triển văn hóa xã hội, giáo dục và đào tạo, bảo vệ môi trường, quản lý đất đai. Đẩy mạnh phát triển sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ, ngành nghề truyền thống của địa phương nhằm nâng cao thu nhập cho người dân. Duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí xã NTM nâng cao, khu dân cư NTM kiểu mẫu, phát triển sản phẩm OCOP. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết chuyên đề của Đảng các cấp, thực hiện nghiêm túc việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng cấp trên. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát. Xây dựng Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và các chế độ chính sách đối với người có công trong dịp Tết Nguyên đán…

anh tin bai

Đ/c Phạm Quang Tùng – Huyện ủy viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo địa phương đã trao giấy khen cho 02 tập thể, 24 cá nhân được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022./.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lãnh đạo xã Xuân Phương trao giấy khen cho các tập thể, đảng viên có thành tích xuất sắc

Kết thúc một năm đầy cố gắng của cán bộ đảng viên và nhân dân trong toàn xã với nhiều thành tích nổi bật đáng ghi nhận Đảng bộ xã Xuân Phương được Đảng bộ Huyện Xuân trường tặng giấy khen đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2022. Năm 2023, đảng bộ tiếp tục chỉ đạo và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nghị quyết tại hội nghị đã đề ra./.

    Thực hiện: Phạm Tiến Sử - Văn phòng Đảng ủy xã

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang