image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ủy ban kiểm tra đảng ủy tổ chức hội nghị đánh giá công tác kiểm tra, giám sát quý I năm 2023
Lượt xem: 202
Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy tổ chức Hội nghị đánh giá công tác kiểm tra, giám sát quý I/2023 và triển khai nhiệm vụ quý II/2023

Chiều ngày  01/4/2023, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy tổ chức Hội nghị đánh giá công tác kiểm tra, giám sát quý I/2023 và triển khai nhiệm vụ quý II/2023. Đồng chí Bùi Văn Nam - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy-Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy chủ trì Hội nghị.

 

Để hoàn thành chương trình, kế hoạch công tác năm 2023 đã đề ra, UBKT Đảng ủy yêu cầu các thành viên UBKT Đảng ủy thực hiện tốt một số nhiệm vụ trong thời gian tới. Cấp ủy, tổ chức đảng và các thành viên UBKT Đảng ủy phải chủ động, tích cực hơn trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật, góp phần tích cực vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị.

 

anh tin bai

Đồng chí Bùi Văn Nam-Phó bí thư Thường trực Đảng ủy

Phát biểu chỉ đạo hội nghị.

         Trong quý II/2023, bên cạnh việc triển khai thực hiện những nội dung đã được xác định tại Chương trình công tác và Chương trình kiểm tra, giám sát năm 2023, cấp ủy và UBKT Đảng ủy tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm: Tăng cường giám sát thường xuyên đối với Chi ủy, người đứng đầu cấp ủy các cơ sở. Tổ chức kiểm tra đối với các tổ chức đảng có liên quan trong việc lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng xóm khu dân cư kiểu mẫu. Tăng cường giám sát thường xuyên đối với cấp ủy, người đứng đầu cấp ủy trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao./.

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang