image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
“Xuân đầm ấm - Tết yêu thương” hoạt động ý nghĩa của thầy trò trường Tiểu học Xuân Phương
Lượt xem: 991

Truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” là truyền thống quý báu ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Truyền thống ấy ngày càng được đắp bồi, càng được phát triển sâu rộng và có sức lan tỏa hết sức lớn trong toàn xã hội. Tiếp tục truyền lửa cho truyền thống ấy, hàng năm, mỗi độ xuân về trường Tiểu học Xuân Phương lại có những hoạt động thiết thực giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Ngay từ những ngày đầu tháng 1 năm 2023, Liên Đội trường Tiểu học Xuân Phương đã phát động chương trình “Tết yêu thương” và được sự ủng hộ từ tập thể cán bộ giáo viên và tất cả Đội viên, Sao Nhi đồng của trường dành cho chương trình. Với 24 suất quà hỗ trợ hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Ngoài ra, nhà trường còn nhận được sự hỗ trợ của Hội chữ thập đỏ huyện Xuân Trường và cá nhân có tấm lòng hảo tâm với 12 suất quà trị giá mỗi suất 300.000 đồng. Đặc biệt, em Hoàng Ngọc Quý đã vượt khó vươn lên trong học tập được nhận 1 suất học bổng Lương Thế Vinh trị giá 1.000.000 đồng.

Sáng 18/01/2023, nhà trường đã tổ chức Chương trình “Xuân đầm ấm - Tết yêu thương” trao quà Tết cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Những món quà tuy nhỏ nhưng thấm đượm nghĩa tình thầy trò, bạn bè góp phần giúp các em có một mùa Xuân ấm áp đầy tình yêu thương. Qua đó, khơi dậy trong mỗi chúng ta tinh thần “mình vì mọi người” và tấm lòng “Nhường cơm sẻ áo”, “thương người như thể thương thân” và còn thể hiện khát khao nối vòng tay yêu thương trong toàn thể Liên đội, giúp đỡ các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm tạo khí thế sôi nổi cho phong trào “Nghìn việc tốt” trong Liên đội.

     “Trao yêu thương – gửi hy vọng” là thông điệp muốn nhắn gửi tới những bông hoa bé nhỏ đó. Sau đây là một số hình ảnh của chương trình đặc biệt ý nghĩa “Xuân đầm ấm - Tết yêu thương”

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Hoạt động này đã động viên kịp thời các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm cúng hơn từ vòng tay yêu thương của các thầy cô và bè bạn, để các em đón năm mới với tinh thần lạc quan trong cuộc sống, vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Thực hiện: trường Tiểu học Xuân Phương

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang