image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên đội Trường THCS Xuân Phương phối kết hợp với Đoàn trường tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới năm 2024
Lượt xem: 62

Chiều 18/3/2024, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), Liên đội trường THCS Xuân Phương đã phối hợp với Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới năm 2024 và Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn” cho 30 thanh niên ưu tú là học sinh khối 9 vào Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Đến dự buổi lễ, có các đồng chí trong Ban thường vụ huyện Đoàn Xuân Trường, đại diện Ban thường vụ Đảng uỷ, TTUBND xã, Ban thường vụ Đoàn xã Xuân Phương, các đồng chí trong Ban chi uỷ chi bộ, BGH và các thầy cô trong Hội đồng sư phạm trường THCS Xuân Phương.

Trong đợt kết nạp đoàn viên mới lần này, 30 học sinh ưu tú của khối 9 trường THCS Xuân Phương sau khi học xong các lớp cảm tình Đoàn đã có quá trình rèn luyện tốt và có nguyện vọng tham gia vào tổ chức Đoàn; được Ban Chấp hành Đoàn xã đã chuẩn y kết nạp đoàn.

anh tin bai

Bà Phạm Thị Thu Hoài – Phó bí thư huyện Đoàn; Ông Đoàn Văn Thuật – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Bà Đỗ Thị Hường – Phó hiệu trưởng nhà trường; Ông Lê Thanh Huân – Phó bí thư Đoàn xã tổ chức cài huy hiệu và phát sổ đoàn cho các đồng chí Đoàn viên mới.

Nhận xét về quá trình phấn đấu đó, thầy Đoàn Văn Thuật - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cho biết: Các thanh niên cảm tình Đoàn của khối 9 năm học 2023 - 2024 đều rất tích cực rèn luyện, cố gắng phấn đấu, có thành tích học tập tốt và có đủ phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Ông Đoàn Văn Thuật – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu giao nhiệm vụ cho 30 đoàn viên mới.

Tại buổi lễ, đại diện đoàn viên mới kết nạp hứa phấn đấu vì lí tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh; Nghiêm chỉnh thực hiện Điều lệ Đoàn, tích cực rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Gương mẫu chấp hành và vận động thanh niên thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước.

Trong chương trình bà Phạm Thị Thu Hoài – Phó bí thư huyện Đoàn, phó Chủ tịch hội đồng Đội huyện Xuân Trường đã có ý kiến phát biểu chỉ đạo, ghi nhận và biểu dương phong trào Đoàn – Đội nhà trường và bàn giao công trình măng non “Phòng truyền thống Đội” cho Liên đội quản lý sử dụng.

anh tin bai
anh tin bai

Bà Phạm Thị Thu Hoài – Phó bí thư huyện Đoàn trao công trình măng non cho Đ/c Vũ Thị Lan Anh – Tổng phụ trách Đội.

anh tin bai

Phòng truyền thống Đội

Liên đội đã phối kết hợp với Đoàn trường tổ chức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và các trò chơi dân gian cho các đồng chí Đoàn viên, Đội viên tham gia. Liên đội cũng đã trao giải cho các cá nhân đạt giải cấp trường trong cuộc thi “Chúng em với An toàn giao thông” do Hội đồng Đội huyện tổ chức.

anh tin bai

Bà Hoàng Thị Sen – Phó chủ tịch UBND xã trao giải thưởng cho 3 học sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba cuộc thi “Chúng em với An toàn giao thông” cấp trường.

Buổi lễ kết nạp đoàn viên mới đã diễn ra trong không khí trang trọng, tạo ấn tượng sâu sắc, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào đối với những đoàn viên mới và các em Đội viên đang học tại trường THCS Xuân Phương.

Thực hiện: Liên đội trường THCS Xuân Phương

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang