image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị thông qua kết quả giám sát thường xuyên của HĐND xã
Lượt xem: 507
Sáng ngày 19/05/2023, HĐND xã Xuân Phương tổ chức hội nghị nghe lại kết quả giám sát chuyên đề tại đơn vị xóm 1, xóm 2 và xóm 5.

Dự hội nghị có các đồng Phan Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Bùi Văn Nam – Phó bí thư TT Đảng ủy, đồng chí Phạm Xuân Vũ – Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí Trưởng - Phó Ban kinh tế - xã hội, Ban pháp chế của HĐND xã và các thành viên đoàn giám sát HĐND xã.

Trong 2 ngày 26-27/4/2023, đoàn giám sát thường xuyên của HĐND xã Xuân Phương đã tiến hành giám sát các xóm 1, xóm 2 và xóm 5 về công tác tổ chức thu, nộp các khoản của UBND xã, khoản thu dịch vụ điều hành trong sản xuất của HTX nông nghiệp, các khoản thu, chi theo thỏa thuận của đơn vị xóm giai đoạn từ ngày 01/01/2022 đến 31/12/2022.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh - Phó chủ tịch HĐND xã đánh giá kết quả cuộc giám sát

Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Trường Minh – Phó chủ tịch UBND xã đã thông qua nội dung Biên bản giám sát của đoàn giám sát HĐND xã và đánh giá kết quả cuộc giám sát đối với cơ sở xóm 1, xóm 2 và xóm 5. Hội nghị đã tập trung trao đổi, làm rõ những nội dung giám sát; chỉ ra những tồn tại, hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong sử dụng, quản lý các loại quỹ, qua đó có những giải pháp trong việc quản lý, sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả các khoản đóng góp ủng hộ của nhân dân và các đơn vị tổ chức kinh tế. Nhìn chung về cơ bản, các xóm đã thực hiện thu chi theo chỉ đạo của cấp trên và theo thỏa thuận của nhân dân theo quy định của pháp luật. Nhưng bên cạnh đó, công tác ghi chép sổ sách còn hời hợt, thiếu khoa đối với đơn vị xóm 1, xóm 2.

anh tin bai

Đồng chí Phan Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đề nghị các đồng chí phụ trách các xóm theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn các đơn vị xóm tập trung giải quyết tốt những nội dung liên quan đến tồn tại, hạn chế vừa chỉ ra. Báo cáo kết quả thực hiện về HĐND xã trong thời gian tới.

Thực hiện: Bùi Công Tuyến - Văn phòng HĐND - UBND xã

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang