image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Phương phối hợp cùng Tu viện Đa Minh Phú Nhai tổ chức phát quà cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 86
Sáng ngày, 01/04/2023 Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Phương phối hợp cùng Tu viện Đa Minh Phú Nhai và các mạnh thường quân đã trao tặng gần 300 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Dự buổi phát quà có các đồng chí lãnh đạo địa phương, trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần “tương thân, tương ái” “lá lành đùm lá rách” và các hoạt động từ thiện, bác ái trong dịp mùa chay của người Công Giáo. Nhằm chia sẻ và động viên, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Hội Chữ thập đỏ phối hợp cùng Tu viện Đa Minh Phú Nhai và mạnh thường quân đã tổ chức trao gần 300 phần quà trị giá gần 200.000 đồng và một bữa ăn tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

anh tin bai

Ông Phan Đức Hòa - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã phát biểu cảm ơn Tu viện Đa Minh Phú Nhai và các mạnh thường quân

Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm giúp người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt khó khăn trong cuộc sống và cũng nằm trong các hoạt động từ thiện, bác ái của tu viện Đa Minh Phú Nhai trong mùa chay của người Công giáo. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo địa phương trong công tác đoàn kết lương giáo tại địa phương để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Một số hình ảnh tại buổi phát quà

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang