image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội đồng nghĩa vụ Quân Sự xã Xuân Phương tổ chức khám sức khoẻ cho các thanh niên năm 2024
Lượt xem: 149
Chiều ngày 06/12/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Xuân Phương đã tổ chức khám sức khỏe cho các thanh niên trong diện gọi khám tuyển sức khỏe NVQS sẵn sàng nhập ngũ năm 2024.

Thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự số 78/2015/QH13 ngày 19/6/2015; Kế hoạch số 97/KH- UBND ngày 16/10/2023 của UBND Huyện Xuân Trường về Tuyển chọn, gọi công dân sẵn sàng nhập ngũ năm 2024; Kế hoạch tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024 của UBND xã Xuân Phương

anh tin bai

Để hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, xã Xuân Phương đã tiến hành triển khai các bước rà soát, nắm nguồn, lập danh sách thanh niên địa phương trong độ tuổi nhập ngũ cũng như các trường hợp được tạm hoãn và miễn NVQS theo quy định, đảm bảo công bằng, dân chủ, công khai, đúng luật. Đảng ủy, Chính quyền, Hội đồng NVQS xã, MTTQ các đoàn thể chính trị - xã hội, các chi bộ và cơ sở xóm trên địa bàn xã làm tốt công tác tuyên truyền vận động các thanh niên và gia đình có thanh niên trong diện gọi khám tuyển NVQS năm 2024, thông báo và động viên con em về tham gia khám tuyển sức khỏe NVQS sẵn sàng nhập ngũ năm 2024. 

anh tin bai

Kết thúc ngày khám, đã có 45/68 thanh niên đã chấp hành nghiêm chỉnh lệnh gọi khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2024. Trong đó số thanh niên đang theo học tại các trường Cao đẳng, đại học về tham gia khám tuyển là 25 thanh niên. Số thanh niên được sức khỏe sẵn sàng nhập ngũ năm 2024 là 16 thanh niên.

anh tin bai

Hội đồng NVQS xã xác định công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng, thời gian tới HĐNV- QS xã Xuân Phương tiếp tục triển khai thực hiện tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân. Xây dựng kế hoạch phân công các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự tham gia công tác điều động thanh niên chưa đi khám tuyển sức khoẻ trở về địa phương tiếp tục tham gia khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2024./.

Thực hiện:  Phạm Tiến Sử - Phó CHT Ban CHQS xã./.

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang