image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Xuân Phương tổ chức bầu cử trưởng xóm nhiệm kỳ 2021 - 2026
Lượt xem: 273

Sáng 26/6/2022, tại 8 xóm với hơn 2.000 cử tri đại diện hộ gia đình toàn xã Xuân Phương đã tích cực tham gia bầu cử trực tiếp chức danh Trưởng xóm nhiệm kỳ 2021 - 2026.

anh tin bai

Cử tri về dự khai mạc tại tổ bầu cử số 8 (đơn vị xóm Bắc)

Ngay từ sáng sớm, đông đảo cử tri đã có mặt tại các điểm bầu cử để dự khai mạc và nghe phổ biến, hướng các thủ tục, sau đó tiến hành bỏ phiếu bầu chọn người đủ điều kiện đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, góp phần tuyên truyền thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước ở cơ sở.

Nhờ làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền nên cuộc bầu cử trưởng xóm trên địa bàn xã đã diễn ra nghiêm túc, đảm bảo an toàn. Nhân dân phát huy trách nhiệm, dân chủ, đi bầu đông đủ, đúng quy định.

anh tin bai

Cử tri xóm 3 tiến hành bỏ phiếu bầu trưởng xóm

Về kết quả bầu cử, toàn xã đã bầu đủ 8/8 Trưởng xóm; có 4/8 người trúng cử Trưởng xóm là đảng viên (xóm 2, xóm 3, xóm 4, xóm 6). Trong đó: có 05 nam chiếm tỷ lệ 62,5%, có 03 nữ chiếm tỷ lệ 37,5%;  người trúng cử đạt tỷ lệ phiếu bầu cao nhất: 100%; người trúng cử đạt tỷ lệ phiếu bầu thấp nhất: 89%; Trưởng thôn trẻ tuổi nhất sinh năm 1981, lớn tuổi nhất sinh năm 1959. 

Cuộc bầu cử trưởng xóm nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn xã Xuân Phương diễn ra trong không khí sôi nổi, dân chủ, công khai, an toàn, đúng luật và đã thành công tốt đẹp. Qua đó phát huy tính dân chủ ở cơ sở, thể hiện được quyền làm chủ của Nhân dân trong việc tham gia xây dựng chính quyền. Kết quả này đã thể hiện sự tín nhiệm cao của Nhân dân đối với các ứng cử viên trong cuộc bầu cử./.

Một số hình ảnh về ngày bầu cử tại các xóm

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang