image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị Tuyên truyền và đối thoại chính sách về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện cho cán bộ, nhân dân xã Xuân Phương năm 2022.
Lượt xem: 213

Ngày 07.11, cơ quan BHXH huyện Xuân Trường tổ chức Hội nghị tuyên truyền và đối thoại chính sách Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội cho người lao động trên địa bàn xã Xuân Phương.

anh tin bai

Bà: Nguyễn Thị Mận – PGĐ BHXH huyện Xuân Trường tuyên truyền và giải đáp thắc mắc với các đại biểu tại hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được cán bộ BHXH huyện Xuân Trường tuyên truyền, đối thoại trực tiếp, những nội dung cơ bản của Luật BHXH, BHYT (sửa đổi), những văn bản, chủ trương, chính sách mới; những vấn đề còn thắc mắc, bất cập trong thực hiện Luật BHXH, BHYT... Qua đó giúp cho cán bộ, nhân dân hiểu rõ hơn về BHYT, BHXH là một chính sách xã hội mang tính nhân văn, chia sẻ cộng đồng, góp phần chăm sóc sức khỏe, đỡ được gánh nặng chi phí khi không may bị ốm đau, bệnh tật, nhất là các bệnh hiểm nghèo, vượt qua những khó khăn về kinh tế.

anh tin bai

Các đại biểu đặt câu hỏi đối thoại tại hội nghị

      Thông qua buổi đối thoại trực tiếp, đã kịp thời giải đáp những thắc mắc xoay quanh việc khám, chữa bệnh BHYT tại các cơ sở y tế; việc tham gia BHYT theo hộ gia đình, BHXH tự nguyện..., hiểu hơn về chế độ, chính sách BHXH, BHYT, đồng thời nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân dân về quyền lợi, trách nhiệm, nghĩa vụ của mọi tổ chức, cá nhân trong việc chấp hành chính sách, pháp luật BHXH, BHYT và tuyên truyền về chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về BHXH, BHYT. Góp phần hoàn thành mục tiêu tăng nhanh diện bao phủ BHXH cho người lao động và tiến tới thực hiện BHYT toàn dân.

 Thực hiện: Đinh Thị Thu Trang – Chủ tịch Hội LHPN xã

 


Tin khác
 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang