image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội chữ thập đỏ tổ chức tổng kết công tác hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2023
Lượt xem: 84

Chiều ngày 20/12/2023, Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Phương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào chữ thập đỏ năm 2023 và triển khai phương hướng năm 2024. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Trường Minh – Phó chủ tịch HĐND xã, đồng chí Phan Văn Bảy – Phó chủ tịch UBND xã, các ông bà uỷ viên ban chấp hành hội chữ thập đỏ xã.

Năm 2023, Hội Chữ thập đỏ xã đã thực hiện tốt công tác cứu trợ xã hội, tiêu biểu là hoạt động “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam". Đặc biệt, phối hợp với các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài xã trao tặng các xuất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.

anh tin bai

Ông Phan Đức Hoà - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thông qua báo cáo tổng kết hội năm 2023, phương hướng công tác hội năm 2024

Năm 2024, hội Chữ thập đỏ xã tiếp tục đổi mới phương thức tuyên truyền, hoạt động; phát huy vai trò nòng cốt trong hoạt động nhân đạo, với mục tiêu tất cả vì người nghèo, người dễ bị tổn thương trong xã hội; phối hợp, vận động thực hiện tốt phong trào “Tết nhân ái” xuân Giáp Thìn 2024. Tiếp tục vận động nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện năm 2024; tiếp tục khảo sát nắm chắc các đối tượng cần được giúp đỡ, kêu gọi sự ủng hộ của các cá nhân, tập thể có tấm lòng hảo tâm, kịp thời hỗ trợ các đối tượng…quan tâm phát triển hội viên và đội ngũ tình nguyện viên tại cơ sở.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh - Phó chủ tịch HĐND xã trao giấy khen của Hội Chữ thập đỏ huyện cho các cá nhân có thành tích năm 2023

          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phan Văn Bảy – Phó chủ tịch UBND xã đã biểu dương những kết quả và nỗ lực của Hội Chữ thập đỏ xã trong công tác nhân đạo từ thiện. Đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, Hội tiếp tục phát huy vai trò, làm tốt công tác vận động, kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, tập thể, cá nhân giúp đỡ nhiều hơn nữa các hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Thực hiện: Bùi Công Tuyến - Văn phòng HĐND - UBND xã

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang