image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN xã khai mạc giải Bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 102

Sáng ngày 03/03/2024, tại nhà văn hóa xã Xuân Phương, Hội LHPN xã Xuân Phương tổ chức khai mạc giải Bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm 114 năm Quốc tế phụ nữ 8/3. Về dự khai mạc có ông Bùi Văn Nam - PBT thường trực Đảng uỷ, ông Phạm Xuân Vũ – PBT, CT UBND xã, bà Hoàng Thị Sen - PCT UBND xã, Trưởng ban VSTBPN cùng các ông bà đại diện lãnh đạo địa phương, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể trong xã, đại diện khối nữ công ngành giáo dục.

anh tin bai

Bà: Đinh Thị Thu Trang – ĐUV, Chủ tịch Hội LHPN xã phát biểu khai mạc giải bóng chuyển hơi

Đảng, Nhà nước cũng xác định nhiệm vụ trọng tâm của văn hóa thể thao là tập trung xây dựng con người và nguồn nhân lực đáp ứng với yêu cầu sự nghiệp đổi mới. Xây dựng con người ở đây là con người XHCN, phát triển toàn diện cả về đạo đức, trí tuệ, sức khỏe thẩm mỹ và nghề nghiệp, luôn trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và CNXH. Nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng đó, trong những năm qua dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ, Hội LHPN xã đã triển khai nhiều chương trình, kế hoạch, đặc biệt là cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại gắn với phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới. Từ đó đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ phong trào TDTT ở các cấp Hội PN trong toàn xã, tiếp tục phát triển sâu rộng và có nhiều tiến bộ nhằm nâng cao sức khỏe cho CBHVPN và nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa xã hội ở địa phương.

anh tin bai

Bà Hoàng Thị Sen - PCT UBND xã, Trưởng ban VSTBPN tặng hoa chúc mừng

Giải thi đấu năm nay thu hút sự tham gia của 68 VĐV đến từ các chi hội phụ nữ trên địa bàn xã và ban nữ công trường Tiểu học. Các đội được chia làm 2 bảng thi đấu. Với tinh thần thượng võ tạo sự đoàn kết, trung thực, BTC cũng đề nghị tổ trọng tài, toàn thể vận động viên chấp hành nghiêm nội quy, quy chế của Ban tổ chức và thể lệ trong thi đấu, thi đua quyết thắng đạt kết quả và thành tích cao tại giải đấu. Giải diễn ra ngay sau khai mạc và sẽ bế mạc, trao giải vào chiều 07/03 tại Nhà văn hóa xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Giải đấu đã mang lại hiệu quả tích cực trong việc nâng cao sức khỏe, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, góp phần xây dựng lối sống lành mạnh cho CBHVPN xã nhà. Đưa phong trào TDTT từ xã đến cơ sở xóm đội và từng cá nhân, gia đình lên một bước mới. Tiếp tục phát triển và xây dựng các sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe cho CBHPN và nhân dân, khích lệ tinh thần và tăng cường tình đoàn kết.

Thực hiện: Đinh Thu Trang - Chủ tịch Hội LHPN xã

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang