image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Xuân Phương tổ chức Lễ Mừng thọ - chúc thọ Người cao tuổi năm 2024
Lượt xem: 102

Trong không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân, sáng ngày 13/02/2024 (tức ngày Mồng 4 tháng Giêng năm Giáp Thìn) tại Nhà văn hóa xã Xuân Phương long trọng tổ chức Lễ mừng thọ cho 138 người cao tuổi ở độ tuổi 70, 75, 80, 85, 90, 95, 100 và trên 100 tuổi.

anh tin bai

Về dự buổi Lễ Mừng thọ có Đ/c Phan Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Bùi Văn Nam - Phó bí thư TT Đảng ủy; Đ/c Phạm Xuân Vũ - Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí cán bộ, công chức, bí thư, xóm trưởng, hội viên hội người cao tuổi trong xã.

anh tin bai

Đồng chí Phan Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng

          Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về Người cao tuổi, thấy rõ vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội. Nhân dịp đầu xuân năm mới Đảng ủy - HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ - Hội Người cao tuổi xã Xuân Phương tổ chức lễ mừng thọ các cụ tuổi tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95, 100 và trên 100 tuổi.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Xuân Vũ - Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Trong những năm qua, công tác chăm sóc về mặt tinh thần, vật chất và sức khỏe cho Hội viên trong toàn xã luôn được cấp ủy, chính quyền xã quan tâm và thực hiện có hiệu quả. Hoạt động của các Chi hội người cao tuổi có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao; các chi hội đã xây dựng được quỹ hội; tổ chức thăm hỏi động viên kịp thời khi hội viên ốm đau, cũng như khi có hội viên qua đời.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

anh tin bai

Đồng chí Phan Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã trao bằng mừng thọ và tặng hoa chúc mừng cụ Lê Thị Sa - mừng thọ tuổi 100

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện: Bùi Công Tuyến - Văn phòng UBND xã

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang