image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Nông dân xã Xuân Phương trao thăm, tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 59

Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, phát huy truyền thống đoàn kết, nhân văn sâu sắc của dân tộc Việt Nam, Hội Nông dân xã Xuân Phương tổ chức và phối hợp các cấp hội và ban ngành trao quà cho các hội viên nông dân là hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau hoạn nạn.

Đây không đơn thuần chỉ là việc trao những phần quà cho các hội viên là hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau hoạn nạn, mà nó còn thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa tinh thần “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam. Những nghĩa cử cao đẹp này chắc chắn có tác động không nhỏ đối với phong trào của hội nông dân nói riêng và phong trào trên toàn xã nói chung. Những suất quà này sẽ góp thêm cái bánh chưng cho hội viên trong dịp Tết, đồng thời lan tỏa nhiều chương trình cho vay lãi suất rất ưu đãi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng của ngân hàng CSXH đến với hội viên và nhân dân trên địa bàn toàn xã. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Đỗ Thị Giang - Chủ tịch Hội Nông dân xã trao quà cho các trường hợp khó nhân dịp tết nguyên đán Xuân Giáp Thìn

Hội đã trao 2 xuất quà của huyện mỗi xuất quà trị giá 300.000 đồng/ xuất, 3 xuất quà của xã mỗi xuất quà trị giá 200.000 đồng/ xuất, phối hợp với ngân hàng chính sách trao 1 xuất quà gồm quà hiện vật và tiền mặt 1.000.000 đồng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo trên địa bàn xã. Tổng số tiền 2.200.000 đồng. Bên cạnh đó hội cũng phối hợp với các ban ngành trao quà tết trong đó có hội viên nông dân và nhân dân của các nhà hảo tâm, các quỹ từ thiện.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, hỗ trợ các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền dân tộc ấm áp, đầy đủ. Hoạt động chúc Tết và tặng quà cho hội viên, nông dân nghèo, hoàn cảnh khó khăn được Hội Nông dân tổ chức thường niên mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Thực hiện: Đỗ Thị Giang - Chủ tịch Hội Nông dân

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang