image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn thanh niên xã Xuân Phương long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM
Lượt xem: 170

Trong không khí phấn khởi, cùng với niềm vui của tuổi trẻ cả nuớc đang sôi nổi tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên; Thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022). Ngày 25/3/2022, Đoàn thanh niên xã Xuân Phương long trọng tổ chức: Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM và tổ chức kết nạp đoàn viên mới năm 2022.

Về dự và chỉ đạo buổi Lễ kỷ niệm có đồng chí Phan Thanh Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Bùi Văn Nam – Phó bí thư TT Đảng ủy; đồng chí Phạm Xuân Vũ – Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã. các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, thường trực HĐND – UBND – UBMTTQ, ban giám hiệu Trường, các thầy giáo, cô giáo trường THCS xã Xuân Phương.

 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Tiến Sử - Bí thư Đoàn Thanh niên xã phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Tiến Sử - Bí thư Đoàn Thanh niên xã nêu rõ, Lễ kỷ niệm là dịp để Đoàn Thanh niên ôn lại truyền thống hào hùng, những đóng góp của tổ chức Đoàn và tuổi trẻ cả nước trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc; từ đó xác định trách nhiệm của Đoàn và thanh niên xã nhà trong tham gia phát triển kinh tế, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa đất nước: “Đây là dịp để tuổi trẻ xã nhà ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thể hiện trách nhiệm và vai trò trong việc kế thừa, phát huy truyền thống, xung kích trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước của tuổi trẻ xã Xuân Phương”.

Trong suốt những năm qua, Đảng ủy, UBND – HĐND xã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác thanh niên; luôn chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục thanh niên và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thanh niên được học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Nhờ vậy, phong trào Đoàn của xã nhà luôn được duy trì và hoạt động hiệu quả phù hợp yêu cầu thực tiễn trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Từ thực tiễn đã xuất hiện nhiều tấm gương tình nguyện trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và xã hội; phát huy tính xung kích, sáng tạo trong lao động sản xuất;

 

anh tin bai

Đồng chí Phan Thanh Hà - Bí thư BCH Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phan Thanh Hà - Bí thư BCH Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã đã đánh giá cao vai trò của Đoàn thanh niên đối với sự phát triển của cả nước nói chung và xã nhà nói riêng. Đồng chí mong muốn Đoàn Thanh niên xã nhà sẽ có những mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể để hành động, hoàn thành kế hoạch được giao; tiếp tục phát huy những kết quả đã được trong thời gian qua, xung phong, gương mẫu đi đầu và có nhiều đóng góp cho hoạt động công tác đoàn xã nhà trong thời gian tới. Thanh niên muốn có thêm sức mạnh tinh thần để hoàn thành các mục tiêu là phải yêu công tác Đoàn, lạc quan và nỗ lực để đồng hành với sự phát triển của quê hương, xã hội và cộng đồng”.

anh tin bai

Cũng tại buổi lễ kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, bên cạnh hoạt động ôn lại lịch sử, truyền thống BCH đoàn xã đã tổ chức kết nạp cho 26 em đội viên vào đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Xuân Phương.

Dưới sự quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi mà Đảng uỷ, UBND xã nhà dành cho tổ chức Đoàn. Tuổi trẻ Xuân Phương nguyện ra sức thi đua rèn đức luyện tài, lao động sáng tạo, xung kích tình nguyện xây dựng quê hương thân yêu ngày càng giàu mạnh, văn minh; cùng với tuổi trẻ cả nước viết tiếp những trang sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và của dân tộc Việt Nam.

Thực hiện: Phạm Tiến Sử - Bí thư Đoàn xã

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang