image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo địa phương thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tết thiếu nhi
Lượt xem: 195
Hưởng ứng tháng Hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, sáng ngày 31/5, UBND xã cùng với MTTQ xã và hội chữ thập đỏ xã Xuân Phương tổ chức thăm tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tham gia đoàn thăm tặng quà có đồng chí Hoàng Thị Sen – Phó chủ tịch UBND xã; đồng chí Phạm Văn Đoan – Chủ tịch UBMTTQ xã; ông Bùi Văn Chính - PCT Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Phương, cùng các đồng chí công chức phụ trách trẻ em của xã.

anh tin bai

Đoàn tặng quà tại nhà cháu Hoàng Ngọc Quý - Trẻ em mồ côi tại đơn vị xóm 6

         Trong những năm qua, xã Xuân Phương đã tăng cường vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, cơ quan, ban ngành trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em, giảm thiểu các nguy cơ trẻ em bị xâm hại, ngược đãi. Đẩy mạnh phong trào, các mô hình để toàn dân tham gia vào công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tăng cường huy động nguồn lực xã hội, vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, chung tay giúp đỡ về vật chất, tinh thần, cải thiện môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh để thực hiện đầy đủ quyền trẻ em, bảo đảm trẻ em được phát triển toàn diện. Thực hiện có hiệu quả các chính sách, pháp luật về chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Thúc đẩy việc phổ biến, giáo dục kiến thức pháp luật, kỹ năng phòng ngừa giảm thiểu các nguy cơ gây tổn hại cho trẻ em.

          Tổ chức tốt “Tháng hành động vì trẻ em năm 2023” với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”. Đặc biệt quan tâm đến trẻ em khuyết tật, nạn nhân CĐDC, trẻ em bị tai nạn thương tích,…  Nhân dịp này, địa phương thành lập đoàn xuống thăm hỏi, động viên và tặng 8 xuất quà cho 8 em có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của địa phương đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em vươn lên trong cuộc sống ./.

Một số hình ảnh đoàn thăm tặng quà tại các gia đình

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Thực hiện: Khổng Văn Hinh - Công chức LĐTBXH

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang