image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Chữ thập đỏ phối với Chùa Trà Đông tặng xe lăn cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn xã
Lượt xem: 101
Chiều ngày 05/06/2023, lãnh đạo xã Xuân Phương cùng đại diện Chùa Trà Đông đi thăm và tặng xe lăn cho các đối tượng chính sách, khuyết tật, khó khăn đi lại trong cuộc sống.

Tham gia đoàn có đồng chí Phạm Văn ĐoanĐUV, Chủ tịch UB MTTQ xã; Ông Phan Đức HòaChủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã; cùng các tín đồ phật tử đại diện Chùa Trà Đông – xã Xuân Phương.

anh tin bai

 Đoàn thăm tặng xe lăn bà Trần Thị Hồi – Thương binh tại xóm 5

  Tại gia đình các đối tượng, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên thành viên gia đình tiếp tục quan tâm các đối tượng chính sách vươn lên trong cuộc sống. Trong dịp này, Chùa Trà Đông với sự đóng góp của các tín đồ phật tử, các mạnh thường quân đã trao 3 chiếc xe lăn cho các đối tượng chính sách, khuyết tật gặp khó khăn đi lại trong cuộc sống.

Các gia đình đối tượng xúc động trước sự quan tâm thăm hỏi, động viên và tặng quà của  lãnh đạo địa phương, Chùa Trà Đông và các mạnh thường quân trong và ngoài xã đã luôn quan tâm, chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội trên địa bàn xã.

Thực hiện: Bùi Công Tuyến - Văn phòng HĐND - UBND xã

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang