image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị họp cha mẹ học sinh đầu năm học 2023-2024 của trường tiểu học Xuân Phương
Lượt xem: 343
Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, được sự chỉ đạo của Phòng giáo dục đào tạo huyện Xuân Trường, sự nhất trí của Ủy ban nhân dân xã Xuân Phương và sự thống nhất trong phiên họp đại diện cha mẹ học sinh các lớp, sáng ngày 10 tháng 9 năm 2023, trường Tiểu học Xuân Phương đã tổ chức họp phụ huynh học sinh toàn trường để triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của nhà trường và hoạt động của Hội phụ huynh học sinh trong năm học mới.
anh tin bai

Cô giáo Ngô Thị Thu - Hiệu trưởng nhà trường triển khai trực tuyến tới 18 lớp  báo cáo kết quả các mặt hoạt động GD của nhà trường năm học 2022-2023, thông qua phương hướng nhiệm vụ GD và hoạt động phối kết hợp với Hội PHHS trong năm học 2023-2024. Các bậc phụ huynh dự họp đã đồng thuận, nhất trí cao với các nội dung triển khai của nhà trường, đồng thời phụ huynh cũng có những ý kiến đóng góp rất chân tình, thiết thực với mong muốn cha mẹ học sinh sẽ phối hợp, chung tay cùng nhà trường làm tốt hơn nữa trong công tác dạy học và giáo dục học sinh. Sau khi họp phụ huynh học sinh toàn trường, giáo viên chủ nhiệm họp với phụ huynh học sinh của lớp để triển khai kế hoạch và các giải pháp thực hiện hiệu quả công tác giảng dạy, giáo dục học sinh của lớp. Đây cũng là dịp để giáo viên, phụ huynh trao đổi, chia sẻ, lắng nghe để cùng quan tâm, chăm lo, dạy dỗ các con học sinh trong năm học để đạt kết quả tốt nhất.

 

anh tin bai

          Phụ huynh đến dự họp rất đông đủ cũng thể hiện được sự quan tâm đến việc học tập của các con học sinh và hoạt động của nhà trường. Buổi họp kết thúc đã nhận được sự nhất trí cao của phụ huynh học sinh có mặt với các nội dung nhà trường và giáo viên chủ nhiệm lớp triển khai. Sự đồng thuận, ủng hộ của toàn thể phụ huynh đã thể hiện sự đồng lòng, thống nhất giữa gia đình và nhà trường, hứa hẹn năm học 2023-2024 nhiều thắng lợi mới!.

         Buổi học CMHS đầu năm học 2023-2024 đã thành công. Hi vọng sự khởi đầu tốt đẹp sẽ làm tiền đề để nhà trường cùng Hội CMHS thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Thực hiện: Trường tiểu học Xuân Phương

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang