image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Mầm non xã Xuân Phương tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch năm học 2023 - 2024
Lượt xem: 135

Chiều ngày 17/9/2023 trường Mầm non Xuân Phương long trọng tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024 tới toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên , nhân viên trong trường.

anh tin bai

Về dự hội nghị có đ/c Bùi Văn Nam - PBT TT Đảng Ủy, Đ/c Hoàng Thị Sen - PCT UBND xã, Đ/c Hoàng Trường Minh - PCT HĐND xã và 34 đ/c CBGVNV của nhà trường.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hiền - Hiệu trưởng nhà trường triển khai Dự thảo kế hoạch năm học 2023-2024

Hội nghị đã được nghe đ/c Nguyễn Thị Thanh Hiền - Hiệu trưởng nhà trường triển khai Dự thảo kế hoạch năm học 2023-2024. Bản dự thảo kế hoạch năm học đã điểm lại kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 và triển khai kế hoạch năm học 2023-2024 với những nhiệm vụ chung và nhiệm vụ cụ thể có chỉ tiêu và biện pháp thực hiện cho từng chỉ tiêu phù hợp với đặc điểm tình hình của nhà trường và địa phương.

Tiếp theo, hội nghị đã được nghe nhiều ý kiến tham luận của giáo viên về cơ sở vật chất, về công tác điều tra phổ cập, về thực hiện chương trình GDMN và huy động trẻ đến trường.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thị Sen - Phó chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Sau các ý kiến tham luận của giáo viên, đ/c Hoàng Thị Sen - PCT UBND xã đã phát biểu chỉ đạo hội nghị, ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của tập thể CBGVNV trong trường và chúc mừng nhà trường đã đạt được những thành tích thi đua rực rỡ trong năm học. Đồng thời đ/c cũng chỉ đạo nhà trường cần làm tốt hơn nữa công tác kiểm tra, đôn đốc các lớp nghiêm túc thực hiện chương trình giáo dục mầm non, làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục.

Thực hiện: Trường mầm non Xuân Phương

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang