image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Mầm non Xuân Phương tổ chức ngày hội đến trường của bé - năm học 2023 - 2024
Lượt xem: 202

Hòa chung không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” cùng với học sinh cả nước. Sáng ngày 05/9/2023 trường mầm non Xuân Phương hân hoan tổ chức "Ngày hội đến trường của bé" Năm học 2023-2024.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cùng những tiết mục văn nghệ tươi vui, rộn ràng hoà những nụ cười, ánh mắt trong sáng, hồn nhiên của các bé là nguồn năng lượng tích cực để trường mầm non Xuân Phương chào đón một năm học mới với nhiều niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thị Sen - Phó chủ tịch UBND xã tặng quà chúc mừng nhà trường

Từ những khởi sắc trong "Ngày hội đến trường của bé", Trường mầm non Xuân Phương chào năm học mới 2023-2024 với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết. Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, PGDĐT huyện Xuân Trường, Đảng uỷ, UBND xã Xuân Phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các cấp các ban ngành đoàn thể…..và toàn bộ các con, các bậc phụ huynh đã đến dự, động viên, cổ vũ cho ngày Hội đến trường của bé thành công tốt đẹp.

 Thực hiện: Trường mầm non Xuân Phương

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang