image banner
image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementanh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND xã Xuân Phương tổ chức thành công kỳ họp thứ 6 (kỳ họp chuyên đề)
Lượt xem: 179
Sáng ngày 13/8/2022, HĐND xã Xuân Phương tổ chức kỳ họp thứ sáu (Kỳ họp chuyên đề), khoá XXII, nhiệm kỳ 2021-2026 

 

anh tin bai

 

Sáng ngày 13/8/2022, HĐND xã Xuân Phương tổ chức kỳ họp thứ sáu (Kỳ họp chuyên đề), khoá XXII, nhiệm kỳ 2021-2026 để xem xét, quyết định các Tờ trình của UBND xã về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2022 và Tờ trình đề nghị phê chuẩn xây dựng công trình 04 phòng học chức năng và các hạng mục phụ trợ trường Trung học cơ sở Xuân Phương. Về dự và chỉ đạo kỳ họp có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; các ông, bà đại biểu HĐND xã khóa XXII, nhiệm kỳ 2021-2026.

anh tin bai

Ông Hoàng Trường Minh - Phó chủ tịch HĐND xã thông qua nội dung kỳ họp

  Căn cứ vào nhiệm vụ chính trị; KT-XH; AN-QP của địa phương 6 tháng cuối năm 2022; đặc biệt là nhiệm vụ tiếp tục giữ vững và nâng cao các tiêu chí đối với xã Nông thôn mới nâng cao và các khu dân cư Nông thôn mới kiểu mẫu.

Trong 6 tháng đầu năm các tiêu chí xây dựng xã NTM nâng cao của xã đã được thẩm định và đạt yêu cầu, kết quả đề ra. Trong đó tiêu chí giáo dục của 3 cấp bước đầu chúng ta đã đáp ứng đủ tiêu chuẩn về xanh sạch - đẹp - an toàn và chuẩn quốc gia. Để đảm bảo các tiêu chí bền vững theo chuẩn quốc gia giai đoạn mới và phấn đấu từng bước xây dựng xã NTM kiểu mẫu; ngành giáo dục còn 2 cấp học cần quan tâm đầu tư xây dựng bổ sung các phòng học và phòng chức năng đó là trường mầm Non và trường THCS để đón chuẩn quốc gia giai đoạn tiếp theo.

Để tiếp tục thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ chung của địa phương và ngành giáo dục trong những năm tiếp theo. Tại kỳ họp này, HĐND xã có nhiệm vụ xem xét các tờ trình, thảo luận các Tờ trình về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2022; Tờ trình về việc xây dựng một số hạng mục công trình Trường Trung học cơ sở Xuân Phương.

   Chủ tọa kỳ họp đề nghị:

          - UBND xã chỉ đạo các ngành chuyên môn triển khai thực hiện các nghị quyết của HĐND xã đã được thông qua.

          - Thường trực HĐND xã, các Ban HĐND xã, các vị Đại biểu HĐND xã, tăng cường các hoạt động giám sát, đảm bảo thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các nghị quyết của HĐND xã đã ban hành.

 

anh tin bai

Ông Phan Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu bế mạc kỳ họp

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, kỳ họp thứ 6 (Kỳ họp chuyên đề)  HĐND xã khóa XXII đã hoàn thành các nội dung, chương trình đề ra. Trên cơ sở đó, các vị đại biểu với tinh thần trách nhiệm đã nhất trí và biểu quyết thông qua 02 nghị quyết về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2022 và việc xây dựng một số hạng mục trường THCS./.

         

 
 Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Phương - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: (0228) 3886 794
Email: vpxaxuanphuong.xtg@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang